Chính sách đổi trả

Do tính chất dịch vụ nên việc đổi trả cho sản phẩm sẽ được thỏa thuận cụ thể với đối tác dựa trên từng loại hàng hóa và quy định trách nhiệm đôi bên. Các thỏa thuận này sẽ được thể hiện trên hợp đồng cung cấp dịch vụ và nếu có phát sinh sẽ xử lý dựa trên thỏa thuận đó. Qúy khách áp dụng đổi trả sản phẩm vui lòng xuất trình hóa đơn mua hàng cho nhân viên của chúng tôi

  • Đối với các sản phẩm in ấn, chúng tôi áp dụng đổi trả cho các trường hợp lỗi do nhà xuất bản như sản phẩm bị rách, nhòe chữ,…
  • Đối với các sản phẩm văn phòng phẩm, máy móc thiết bị, chúng tôi áp dụng đổi trả cho các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, lỗi do quá trình vận chuyển (nếu có) như sản phẩm bị gãy, không sử dụng được,...

Sản phẩm được đổi trả phải trong tình trạng chưa sử dụng, không bị dính hoá chất hay bất kỳ chất tẩy rửa nào, không bị biến dạng, vẫn còn giữ hoá đơn và bao bì…

Quy trình giải quyết khiếu nại đổi trả cho khách hàng sẽ được hỗ trợ giải quyết trong vòng 7 (bảy) ngày làm việc ngay sau khi chúng tôi gửi email xác nhận với bạn về tình trạng sản phẩm.

Về hình thức đổi trả chúng tôi chỉ nhận đổi trả những sản phẩm cùng loại với loại khách hàng đặt mua ban đầu hoặc sản phẩm khác cùng giá hoặc hơn giá (khách bù thêm tiền). Chi phí đổi trả sẽ do chúng tôi chịu 100% nếu lỗi đó thuộc về công ty. Trong trường hợp không còn hàng hóa tương tự để đổi cho Qúy khách, chúng tôi cam kết hoàn tiền cho Qúy khách

 

Bản Đồ

Sản phẩm mới

Bài viết mới

0909 548 567